Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Nếu đã không thật lòng với nhau, thì xin đừng đùa giỡn tình cảm, anh nhé...

Em đùa giỡn với anh, anh đùa giỡn với em. Rồi hai ta sẽ đi về đâu?

Nếu đã không thật lòng với nhau, thì xin đừng đùa giỡn tình cảm, anh nhé...



Nực cười. Đúng là nực cười. Chuyện tình cảm mà lại đem ra làm trò đùa. Em thấy trên thế giới này chắc chỉ có em với anh mới chơi kiểu trò chơi này. Em và anh đến với nhau từ một câu nói đùa, từ những lần chém gió kinh khủng. Khi em đưa, anh đẩy. Em đẩy, anh lại đưa. Hai ta cứ mãi như thế.

Chuyện tình cảm này chúng ta coi như một trò chơi, lúc đó em thấy vui anh à. Nó là thứ để em mỉm cười trong cuộc sống tẻ nhạt này. Em thấy mới mẻ, em vui vẻ. Và em tin, anh cũng vậy. Nhưng đến hôm nay, em mới nhận ra rằng. Em với anh đã sai rồi, sai hoàn toàn rồi. Tình cảm là thứ không thể đem ra mua bán, trao đổi. Và quan trọng hơn, nó không được đem ra thành trò đùa của anh khác. Thế mà em và anh, đem nó ra trêu đùa bấy lâu nay.


Anh thấy không, bây giờ em đang đau anh à, anh có đau giống em không? Em nghĩ anh có tình cảm với em và em cũng vậy. Nhưng hai ta đem tình cảm ra chơi đùa, liệu giờ em và anh có đủ can đảm để đến bên nhau không! Em nghĩ là không anh à! Em đang đau lắm, chắc là do tình cảm của chính bản thân em trừng phạt em đấy, anh có nghĩ giống em không? Tim em đau thắt khi anh nói em đem anh ra làm trò đùa. Vậy anh có vui không khi em nói anh lấy em ra làm thú vui cho anh. Hai ta cứ trêu đùa nhau như thế cho đến bao giờ? Em muốn chấm dứt mối quan hệ này, để em không dằn vặt bản thân em là em đang đùa giỡn với anh. Nhưng em lại sợ mất anh. Em sai. Em sai rồi anh à.

Bây giờ em đang đau khổ, em đang dằn vặt chắc là do ông trời trừng phạt em đấy anh à! Anh biết hai ta sai ở đâu không? Hai ta có tình cảm với nhau, chắc chắn là như vậy. Nhưng hai ta sai ở chỗ là hai ta không thật lòng với nhau. Trong đầu em với anh chỉ có một suy nghĩ rằng chúng ta đang chơi một trò chơi lúc chán. Mà hai ta không biết mình có tình cảm với nhau lúc nào. Đau thế anh nhỉ. Rồi hai ta sẽ đi về đâu? Khi chúng ta mãi như thế này...

Chấm dứt hay... bước tiếp bên nhau. Chỉ khác một điều là từ bây giờ chúng ta sẽ thật lòng với nhau...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Chìa khóa thành công All Right Reserved