Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

5 điều không thể không biết về Oral sex

Oral sex đem lại cảm giác mới lạ và tăng độ thân mật của cặp đôi, tuy nhiên bạn cần biết được những cách để có cuộc yêu an toàn.


Oral sex là một hình thức quan hệ tình dục thường được sử dụng miệng bao gồm môi, răng, lưỡi để tiếp xúc với các cơ quan và bộ phận sinh dục đó là dương vật và âm đạo trong quá trình bạn làm chuyện ấy.



Oral sex được các cặp đôi lựa chọn thay vì quan hệ truyền thống nhằm mang lại cảm giác mới lạ trong chuyện hôn nhân của các cặp vợ chồng. Dưới đây là một số điều cần biết khi oral sex để giúp cuộc yêu an toàn hơn.


1. Cần có sự tự nguyện và thoải mái


Việc quan hệ tình dục bằng miệng là một trong những hình thức quan hệ hết sức bình thường nhưng không phải ai cũng thích kiểu quan hệ này. Đối với một số người việc quan hệ bằng miệng giúp tăng sự thân mật, thú vị nhưng với một số người khác thì phương pháp này lại là nỗi băn khoăn của nhiều người.


Vấn đề được quan tâm nhiều nhất trong việc quan hệ bằng miệng đó là vệ sinh. Một số khác lo lắng không biết mình có làm vừa lòng với bạn tình của mình với phương pháp này hay không. Do vậy trước khi bạn muốn thử thay đổi cảm giác mới hãy trao đổi với bạn tình để có sự đồng thuận. Quan hệ bằng miệng giúp tạo cảm giác thăng hoa và đạt cực khoái cho cả hai bên.


2. Hệ lụy khi yêu bằng miệng


Theo một khảo sát ở Mỹ, có đến khoảng 91% người không sử dụng bất cứ một biện pháp an toàn nào khi oral sex. Theo thông thường đa phần nghĩ rằng quan hệ bằng miệng là an toàn song trên thực tế nó chỉ ngăn ngừa việc tránh thai ngoài ý muốn còn không tuyệt đối ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh lây qua đường tình dục như HIV, giang mai, lậu.


Ngoài ra việc yêu bằng miệng còn làm tăng nguy cơ lây nhiễm virus có tên papiloma (HPV – Human Papiloma Virus – loại virus DNA gây ra những tác nhân lây nhiễm qua đường tình dục) gây ung thư vòm họng.


Các bệnh tình dục này có thể ảnh hưởng tới bất cứ cơ quan nào của cơ thể, vì thế quan hệ tình dục bằng miệng cũng giống như cách thông thường về khả năng mắc bệnh nên hãy sử dụng các biện pháp an toàn để bảo vệ cho bản thân một cách tốt nhất.



3. Lợi ích khi oral sex


Với kiểu oral sex sẽ giúp nam giới giảm bớt đi sự căng thẳng và giảm nguy cơ phát triển ung thư ruột kết. Ngoài ra oral sex giúp bạn đạt được cực khoái cao nhất và ngăn ngừa các hậu quả xấu khi quan hệ tình dục lúc mang thai. Đồng thời oral sex còn giúp cải thiện hiệu quả, tăng cường sức mạnh của não, ngăn ngừa các bệnh ung thư vú.


4. Lưỡi vẫn có thể làm rách màng trinh



Phần lớn các cặp đôi chọn việc quan hệ tình dục bằng miệng vì muốn giữ gìn trinh tiết cho người phụ nữ, chờ tới đêm tân hôn mới trao cho nhau cái “ngàn vàng”. Theo một điều tra của tạp chí Twist, 75% thanh thiếu niên cho rằng nữ giới sẽ còn trong trắng sau khi quan hệ tình dục bằng miệng.


Tuy nhiên, màng trinh có vị trí nằm ngay cửa âm đạo nơi lưỡi sẽ tiếp xúc khi quan hệ nếu hoạt động mạnh quá lưỡi vẫn có thể làm rách màng trinh.


5. Cách để oral sex an toàn


- Tránh oral sex khi bạn tình có những dấu hiệu bất thường bộ phận sinh dục như bị mụn nhọt, lở loét, có mùi, chảy dịch…


- Sử dụng bao cao su hoặc màng chắn miệng khi oral sex.


- Giữ gìn vệ sinh trước và sau khi quan hệ.


- Nếu trong miệng có vết thương hở, bạn không nên thử oral se.x vì nguy cơ lây truyền bệnh là rất cao.


- Sau khi yêu bằng miệng, không nên đánh răng ngay bởi khi nướu hoặc lợi của bạn bị tổn thương, virus dễ dàng xâm nhập.


- Chỉ nên quan hệ tình dục bằng miệng với người bạn tin tưởng, không nhiễm HIV và không nên qua lại với nhiều bạn tình.


Chìa khóa thành công (Theo Kenh 13)






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Chìa khóa thành công All Right Reserved