Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

LẤY VỢ VỀ LÀM ĐĨ HAY LẤY ĐĨ VỀ LÀM VỢ !!!

Chị trần truồng nằm trên giường quay lại bảo vời anh - Từ trước tới giờ em ngủ với anh bao nhiêu lần rồi ? anh cứ thế tính tiền mà trả ....



Anh tôi , đi lao đông hợp tác ở ĐỨC về , cũng có chút tiền để lặn lưng . Thích sống kiểu châu âu ra cái vẻ mình đã từng sông ở đó nên quen rồi . Được cái vẻ điển trai nên anh nhanh chóng cua dược chị . Mà nói đúng hơn anh cũng chẳng phải cưa cẩm gì . Chỉ mới vác cưa tới thôi chị ý đã đổ rồi .


Anh yêu chị lắm và muốn đi dến hôn nhân , nhưng chị lại nói rằng : em thích làm người tình hơn.....


Anh hỏi chị vì sao ?

LẤY VỢ VỀ LÀM ĐĨ HAY LẤY ĐĨ VỀ LÀM VỢ !!!
LẤY VỢ VỀ LÀM ĐĨ HAY LẤY ĐĨ VỀ LÀM VỢ !!!


Câu giải thích của chị làm cho anh vừa soock vừa thích thú : em thích làm người tình vì người tình cao sang và sạch sẽ hơn con đĩ và chỉ thấp hơn con vợ một tí . Mà điều đặc biệt là chị không thích trở thành con vợ .


Rồi 2 năm trôi qua - anh tôi đã 31 tuổi và ... anh muốn lập gia đình . Anh quyết định lấy chị cùng làm chung cơ quan - chị tên Yến . Anh rất tự hào về chị Yến và luôn nói chị là Rau Sạch .Và cái ngày anh nói với chị lời chia tay sau cuộc mây mưa chị trần truông trên giường quay lại bảo với anh : Từ trước tới giờ anh ngủ với em bao nhiêu lần rồi ? anh cứ thế tính tiền mà trả ... chứ có gì mà anh phải ái ngại cho em .


Anh tôi sững sờ : thì ra mình đã gặp phải con đĩ...


Anh không nói một lời nào thêm và ra về . Và cũng như để gột rửa sự ghê tởm anh lấy tất cả tiền dành dụm từ hồi ở đức về khoảng 5000$ và 20 triệu đồng với lời nhắn : Nếu với người nào em cũng tính toán như vậy thì nhớ báo trước với họ dể họ khỏi soock .


Chị nhận tiền và đọc thư xong cười thạt lớn - nụ cười như ngạo nghễ , như chua xót


Rồi anh cưới chị yến , cả nhà ai cũng vui mừng vì chị yến rất ngoan và tài giỏi . Nhưng thật bất hạnh cho anh tôi chỉ mới lấy vợ được 4 tháng thì chị yến đã di ngoại tình . Anh chàn nản và đi nhậu nhẹt tối ngày . Cuối cùng họ ra tòa ly dị - chấm dứt cuộc tình vỏn vẹn có bẩy tháng .


Anh chuyển công việc đang làm sang kinh doanh . Công việc rất trôi chảy thuận lợi , tiền bạc vô như nước nhưng trong lòng anh vẫn khắc khoải về chị .... tự nhiên anh nói : Không biết giờ này con đĩ đó sống ra sao ? tôi trả lời lấp lửng : muốn biết sao anh không đến tân nơi mà hỏi , hỏi em làm gi ?


Cuối cùng anh cũng tới nhà chị - Tần ngần đứng ngoài cửa anh nghe thấy có tiếng trẻ con khóc anh vững dạ hơn gõ cửa.


Mở cửa đón anh là người phụ nữ giông hệt chị , chỉ có tuổi tác cao hơn chị thôi . Anh chưa kịp nói gì thì người phụ nữ đó bảo : Tuấn vào nhà đi em



Chị giới thiệu là chị gái của chị - chị đã chết vì sinh khó và đau tim .


Chị sinh ra đã bị bệnh tim bẩm sinh không thể sinh con nhưng vì yêu anh chị đã sinh một dứa con với anh để lại cuộc đời này . Vì không muốn làm khổ anh nên chị đã cư xử như một con đĩ để anh đưng bao giờ nghĩ đến chị nữa . Chị để số tiền 500$ và 20 triệu vào tiết kiệm dành cho con và viết di chúc lại là tiền của bố cho . Khắp nhà chị là hình của anh .


Trái đất như sụp dưới chân anh - anh ôm con lên và khóc


Thì ra , bấy lâu nay anh coi vợ như một con đĩ và đã rước một con đĩ về làm vợ .Bây giờ anh đang đau khổ đến tột cùng . Muốn nói gì với chị tất cả đều đã quá muộn



Chia khoa thanh cong (theo khotruyenhay.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Chìa khóa thành công All Right Reserved