7 chìa khóa thành công quản trị bán hàng
7 chìa khóa thành công quản trị bán hàng |
Dưới đây là 7 chìa khóa thành công quản trị bán hàng rất quan trọng được đúc kết lại bởi các nhà
quản lý bán hàng thành công nhất.
1. Sáng tạo
Ngay cả với một quy trình bán hàng được xác định rõ, một vị trí thương hiệu
phù hợp và các công cụ tiêu chuẩn hóa, Chìa khóa thành công quản trị bán
hàng là không ngừng đổi mới và ứng biến để có được nhiều hơn từ các thị
trường với các nhân viên của họ. Điều này là hướng đi cho tất cả mọi thứ từ xử
lý đối với sự bán hàng và nhiều hơn nữa. Các nhà quản lý bán hàng tốt nhất
là phải có tính sáng tạo và có kỷ luật, có nghĩa là có thể không chỉ đưa ra
những sáng kiến mới tuyệt vời để thực hiện, nhưng cũng có hiệu quả phân loại và
đo lường của họ.
2. Thống nhất
Bạn không nên quá lơ là . Bạn không nên mong chờ quá
nhiều kì vọng. Khi đại diện bán hàng của bạn đang phải đối mặt với nghịch cảnh
và một môi trường bán hàng cao năng động, thống nhất trên một phần của quản lý
bán hàng là vô cùng quan trọng. Thống nhất thúc đẩy sự tin tưởng và tín nhiệm
đối với các nhà quản lý bán hàng, cho phép họ nhận được ngay với các rắc
rối thường xuyên của sự sáng tạo mà không ngụ ý rằng toàn bộ quá trình đang
chuyển theo một hướng khác.
3. Sự tò mò
Chìa khóa thành công quản trị bán hàng là phải tìm hiểu thêm
các thị trường xunh quanh dù là thị trường lớn hay thị trường nhỏ. Chúng tôi
luôn đặt câu hỏi - tại sao nó lại như thế, làm thế nào đã làm việc đó, tại sao
chúng ta không thử nó theo cách này, chúng ta nên tham gia vào nhóm người dùng
mới này, vv Tương tự như sự sáng tạo, tuy nhiên, sự tò mò là tốt nhất thực hiện
khi có một mức độ kỷ luật và trách nhiệm đằng sau nó. Đặt câu hỏi là một điều -
có một ý kiến sản xuất và hoạt động tình nguyện để giúp xác định hoặc thực
hiện các câu trả lời hoặc giải pháp là một vấn đề khác.
4 . Quản lý xung đột
Không có vấn đề xã hội , tuổi tác, môi trường tự nhiên hay tổng thể các tổ
chức bán hàng, sẽ có xung đột. Một số nhà quản lý bán hàng đã mô tả nền văn hóa
của họ như là phần nào giống như trường trung học. Quản lý bán hàng hiệu quả,
môi trường này, Phó hiệu trưởng không biết vận hành, bạn nhớ rằng người luôn
luôn chịu trách nhiệm kỷ luật. Quản lý bán hàng hiệu quả hơn thực thi các tiêu
chuẩn hành vi và kỷ luật nhưng làm điều đó một cách hiệu quả hơn - thúc đẩy các
tiêu chuẩn của họ về cả tính nhất quán và công bằng để có được sự tập trung.
5. Sự tự tin
Đừng nhầm lẫn vấn đề này. Quản trị bán hàng tuyệt vời là
người dành mọi thời gian để quan sát cũng như làm sao tốt nhất cho nhân viên của
họ. Nhưng họ cần phải thể hiện sự tự tin vào đội bóng của họ, sản phẩm của họ,
các công ty của họ và / tuần quy trình hàng ngày / thường mang lại kết quả. Đại
diện bán hàng tìm đến các nhà quản lý của họ hàng ngày để được hướng dẫn và định
hướng - không chỉ ở nơi nào đó nhưng làm thế nào để hành động. Chìa khóa
thành công quản trị bán hàng là phải có niềm tin từ các hành vi, nỗ lực
và kết quả.
6. Thái độ : Tôi có thể – Tôi làm được
Tôi đã làm việc với quản lý bán hàng có những ý tưởng tuyệt vời, nhưng hiếm
khi có được bàn tay của họ bẩn. Các nhà quản lý bán hàng tốt nhất dẫn bằng ví
dụ, thường xuyên xắn tay áo lên và làm việc ngay bên cạnh bạn. Họ tham gia với
bạn về các cuộc gọi bán hàng, xây dựng các khuyến mại hàng tháng, khai thác
thông qua tùy chọn danh sách dẫn đầu với đội ngũ tiếp thị, và nếu không tập
trung nhiều thời gian và năng lượng không chỉ về quản lý mà còn làm việc hiệu
quả.
7. Bình tĩnh ( chìa khóa thành công bán hàng quan
trọng nhất )
Không nhất thiết phải bình tĩnh như trong không gian
yên tĩnh hoặc cảm thấy ngại ngùng. Bình tĩnh như thể là kiên nhẫn vậy. Có nhiều
sự đam mê nhưng nói chung là một sự kết hợp và tự tin ngay cả khi bạn đang được
khách hàng hối trong mọi hoàn cảnh nào dù là tình huống khó khăn hay rắc rối khó giải quyết. Điều này cung cấp một nền tảng cho toàn
bộ nhân viên cũng như quản trị bán hàng đi lên .
Chìa khóa
thành công (dịch heinzmarketing)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét