Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

7 chìa khóa thành công quản trị bán hàng


7 chìa khóa thành công quản trị bán hàng
7 chìa khóa thành công quản trị bán hàng
Chìa khóa thành công quản trị bán hàng. Mọi người đã biết nhiều về những để trờ thành một nhà quản trị bán hàng tốt và chiến lược quản trị bán hàng hiệu quả. Giống như tất cả các đại diện bán hàng, quản lý và nhà điều hành biết, nó thường là tài sản vô hình ngăn cách quản lý bán hàng tốt từ những người tuyệt vời. 

Dưới đây là 7 chìa khóa thành công quản trị bán hàng rất quan trọng được đúc kết lại bởi các nhà quản lý bán hàng thành công nhất.  

1. Sáng tạo

Ngay cả với một quy trình bán hàng được xác định rõ, một vị trí thương hiệu phù hợp và các công cụ tiêu chuẩn hóa, Chìa khóa thành công quản trị bán hàng là không ngừng đổi mới và ứng biến để có được nhiều hơn từ các thị trường với các nhân viên của họ. Điều này là hướng đi cho tất cả mọi thứ từ xử lý đối với sự bán hàng và nhiều hơn nữa. Các nhà quản lý bán hàng tốt nhất là phải có tính sáng tạo và có kỷ luật, có nghĩa là có thể không chỉ đưa ra những sáng kiến mới tuyệt vời để thực hiện, nhưng cũng có hiệu quả phân loại và đo lường của họ. 

2. Thống nhất

Bạn không nên quá lơ là . Bạn không nên mong chờ quá nhiều kì vọng. Khi đại diện bán hàng của bạn đang phải đối mặt với nghịch cảnh và một môi trường bán hàng cao năng động, thống nhất trên một phần của quản lý bán hàng là vô cùng quan trọng. Thống nhất thúc đẩy sự tin tưởng và tín nhiệm đối với các nhà quản lý bán hàng, cho phép họ nhận được ngay với các rắc rối thường xuyên của sự sáng tạo mà không ngụ ý rằng toàn bộ quá trình đang chuyển theo một hướng khác. 



3. Sự tò mò

Chìa khóa thành công quản trị bán hàng là phải tìm hiểu thêm các thị trường xunh quanh dù là thị trường lớn hay thị trường nhỏ. Chúng tôi luôn đặt câu hỏi - tại sao nó lại như thế, làm thế nào đã làm việc đó, tại sao chúng ta không thử nó theo cách này, chúng ta nên tham gia vào nhóm người dùng mới này, vv Tương tự như sự sáng tạo, tuy nhiên, sự tò mò là tốt nhất thực hiện khi có một mức độ kỷ luật và trách nhiệm đằng sau nó. Đặt câu hỏi là một điều - có một ý kiến ​​sản xuất và hoạt động tình nguyện để giúp xác định hoặc thực hiện các câu trả lời hoặc giải pháp là một vấn đề khác.

4 . Quản lý xung đột

Không có vấn đề xã hội , tuổi tác, môi trường tự nhiên hay tổng thể các tổ chức bán hàng, sẽ có xung đột. Một số nhà quản lý bán hàng đã mô tả nền văn hóa của họ như là phần nào giống như trường trung học. Quản lý bán hàng hiệu quả, môi trường này, Phó hiệu trưởng không biết vận hành, bạn nhớ rằng người luôn luôn chịu trách nhiệm kỷ luật. Quản lý bán hàng hiệu quả hơn thực thi các tiêu chuẩn hành vi và kỷ luật nhưng làm điều đó một cách hiệu quả hơn - thúc đẩy các tiêu chuẩn của họ về cả tính nhất quán và công bằng để có được sự tập trung. 

5. Sự tự tin 

Đừng nhầm lẫn vấn đề này. Quản trị bán hàng tuyệt vời là người dành mọi thời gian để quan sát cũng như làm sao tốt nhất cho nhân viên của họ. Nhưng họ cần phải thể hiện sự tự tin vào đội bóng của họ, sản phẩm của họ, các công ty của họ và / tuần quy trình hàng ngày / thường mang lại kết quả. Đại diện bán hàng tìm đến các nhà quản lý của họ hàng ngày để được hướng dẫn và định hướng - không chỉ ở nơi nào đó nhưng làm thế nào để hành động. Chìa khóa thành công quản trị bán hàng là phải có niềm tin từ các hành vi, nỗ lực và kết quả. 



6. Thái độ : Tôi có thể – Tôi làm được

Tôi đã làm việc với quản lý bán hàng có những ý tưởng tuyệt vời, nhưng hiếm khi có được bàn tay của họ bẩn. Các nhà quản lý bán hàng tốt nhất dẫn bằng ví dụ, thường xuyên xắn tay áo lên và làm việc ngay bên cạnh bạn. Họ tham gia với bạn về các cuộc gọi bán hàng, xây dựng các khuyến mại hàng tháng, khai thác thông qua tùy chọn danh sách dẫn đầu với đội ngũ tiếp thị, và nếu không tập trung nhiều thời gian và năng lượng không chỉ về quản lý mà còn làm việc hiệu quả. 

7. Bình tĩnh ( chìa khóa thành công bán hàng quan trọng nhất )

Không nhất thiết phải bình tĩnh như trong không gian yên tĩnh hoặc cảm thấy ngại ngùng. Bình tĩnh như thể là kiên nhẫn vậy. Có nhiều sự đam mê nhưng nói chung là một sự kết hợp và tự tin ngay cả khi bạn đang được khách hàng hối trong mọi hoàn cảnh nào dù là tình huống khó khăn hay rắc rối khó giải quyết. Điều này cung cấp một nền tảng cho toàn bộ nhân viên cũng như quản trị bán hàng đi lên .


Chìa khóa thành công (dịch heinzmarketing)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Chìa khóa thành công All Right Reserved